Thuốc trừ bệnh Hakivil 5SC

Thuốc trừ bệnh Hakivil 5SC là một trong những loại thuốc bảo vệ thực vật được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, thuốc chuyên trừ các loại bệnh vàng lá, khô vằn, đậu tương, chết ẻo cây non, lem lép hạt lúa,…
Thị trường nông nghiệp – nơi chuyên sản xuất, mua và bán các loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, các loại phân bón, các loại hóa chất giới thiệu đến bà con sản phẩm Thuốc trừ bệnh Hakivil 5SC

thuốc trừ bênh havikil 5SC

:



Đặc điểm thuốc: Thuốc trừ nấm bệnh phổ rộng và có tác dụng lưu dẫn, ngoài việc phòng trừ bệnh ra thì thuốc còn giúp thân lá phát triển, quả bóng đẹp,…. Và thuốc ít gây độc cho người cũng như gia súc.
Thời gian cách ly là ta ngừng phun thuốc trước khi thu hoạch 7 ngày.

Công dụng của thuốc trừ bệnh Hakivil 5SC: Ngoài tác dụng chính là phòng trừ bệnh khô vằn hại lúa ra thì thuốc còn có tác dụng như: bệnh lem lép hạt lúa, nấm hồng hại cao su, đốm lá hại lạc, cà phê, gỉ sắt hại hoa hồng.

Cách phun thuốc và hướng dẫn sử dụng an toàn thuốc: Ta pha 1 gói 10ml thuốc vào cùng với 8 – 10 lít nước cho 1 bình và phun 2 bình cho 1 sào Bắc Bộ 360m2, phun khi bệnh chớm xuất hiện và phun 2 lần sao cho mỗi lần cách nhau 10 – 15 ngày.

Bảo quản thuốc trừ bệnh Hakivil 5SC nơi an toàn tránh ánh nắng trực tiếp, xa nơi chứa thực phẩm và để xa tầm tay trẻ em. Khi phun thuốc nên mặc đồ bảo hộ, khi pha chế thuốc không nên ăn uống bất cứ thứ gì vì thuốc có thể giây lên miệng rất nguy hiểm. Sau khi phun nên tắm rửa sạch sẽ. Trường hợp nếu thuốc dính vào da thì ta phải rửa sạch sẽ, nếu nghiêm trọng hơn thuốc giây ra mắt thì phải đến cơ sở y tế gần nhất để được chăm sóc kịp thời và đúng cách, khi đi nhớ mang theo nhãn thuốc gây độc.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Chúc bà con có một mùa vụ bội thu     ^ - ^
Nguồn: Thị trường nông nghiệp Việt Nam
Copyright © 2013 THỊ TRƯỜNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT All Right Reserved.