Thuốc trừ bệnh sako 25wp

Công ty TNHH Agricare là Công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất thuốc bảo vệ thực vật và mua bán các loại hóa chất, phân bón lá, phân bón hóa học, thuốc kích thích sinh trưởng,… Với các chức năng:
-          Nhập các loại nguyên liệu, thành phẩm và phụ gia từ nước ngoài để cung ứng cho các loại thuốc trừ cỏ dại, sâu bệnh

thuốc trừ bệnh sako 25wp

,..
-          Chuyên gia công, xử lý chế biến các loại nguyên liệu phụ gia nhập từ nước ngoài.
-          Đóng gói, sang chai các loại thuốc trừ sâu trong những bao bì có dung tích nhỏ đến lớn phù hợp với thị hiếu và thuận tiện cho người sử dụng.
-          Kinh doanh các loại thuốc trừ cỏ dại, trừ chuột, trừ sâu và các loại vật tư bảo vệ thực vật khác.
Sau đay Thị trường nông nghiệp giới thiệu đến bà con sản phẩm Thuốc trừ bệnh sako 25wp:



Thuốc trừ bệnh sako 25wp chuyên đặc trị bệnh đạo ôn hại lúa với:
-          Thành phần thuốc gồm có: Fenoxanil 25%w/w, Các loại phụ gia: 75%w/w
-          Hướng dẫn sử dụng: Đây là loại thuốc trừ bệnh nội hấp(hay còn gọi là lưu dẫn) mạnh, có tác dụng phòng và đặc trị bệnh đạo ôn lá hại lúa. Thuốc có hiệu lực phòng trừ cao và kéo dài. Đây là một trong các loại thuốc đã được đăng ký đặc trị bệnh đạo ôn hại lúa. Ta pha 15g/bình khoảng 12 – 16 lít nước và phun với liều lượng 0.3 – 0.5 kg/ha lúa, lượng nước phun 400 lít/ha
-          Hướng dẫn sử dụng Thuốc trừ bệnh sako 25wp an toàn: Nên bảo quản thuốc nơn an toàn, tránh những nơi ẩm thấp và tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em và nơi chứa thực phẩm. Khi phun nên mặc đồ bảo hộ và không nên ăn uống gì khi đang pha thuốc. không nên phun ngược chiều gió. Cần tắm giặt kỹ sau khi phun và đặc biệt không để thuốc giây ra da và mắt.
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng!
Chúc bà con có một mùa vụ bội thu  ^ - ^


Copyright © 2013 THỊ TRƯỜNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT All Right Reserved.